Breaking News

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội

Trong thời đại ngày nay, xu hướng ăn chay ngày một phát triển. Xuất phát điểm làm cho xu hướng này trở lên mở rộng hơn chủ yếu là do mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, chú trọng tới những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và lành mạnh.

Tọa lạc ở một trong những quận trung tâm Hà Nội, nằm trên đường Lý Thường Kiệt, giữa bảo tàng Bộ Công An và đại sứ quán Cu Ba, Nhà hàng chay Vị Lai là điểm thưởng chay lý tưởng của các quý thực khách khi đặt chân đến nơi đây.

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội - 1

Nhà hàng chay Vị Lai – “Nốt nhạc trầm du dương” giữa thủ đô ồn ã

Trong nhiều nền văn hóa, Vị Lai hàm ý cho tương lai hay những điều chưa xảy đến. Với niềm tin rằng những hạt giống thiện lành trong hiện tại sẽ mang tới Vị Lai viên mãn nhà hàng chay Vị Lai đã ra đời.

Khi chạm bước ghé thăm Vị Lai, quý khách sẽ bất ngờ trước sự độc đáo, khác biệt và sang trọng trong thiết kế không gian ở Nhà hàng. Với châm ngôn: “Mang thiên nhiên vào trong thiết kế”, Nhà hàng đã tạo ra một không gian xanh, tươi mát, đầy cỏ cây đem đến cảm giác bình yên, an lành như lạc vào một khu vườn nhỏ.

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội - 2

Nhà hàng gồm bốn tầng với lối kiến trúc sang trọng, gửi gắm nhiều tầng ý nghĩa khác nhau và sức chứa hơn 180 khách trong cùng lúc. Mỗi tầng đều phù hợp để đón tiếp các thực khách khác nhau. Tầng 1 phù hợp với những đoàn khách nhỏ lẻ, tầng 2 phù hợp với đoàn khách lớn từ 15 - 50 người, tầng 3 phù hợp cho khách có số người 6 - 10 người và tầng 4 phù hợp tiếp khách bàn công việc, cần sự riêng tư tuyệt đối.

Tuy nhiên, khi đến thưởng chay tại Nhà hàng, nhiều thực khách luôn muốn ngồi ở khu bàn đài sen, hay khu chòi khi thời tiết mát (Tầng 1). Những bàn đài sen trên mặt nước luôn là khu vực “đắt giá” được khách hàng ưu tiên lựa chọn và thường phải được đặt trước mới có chỗ ngồi.

Ẩm thực chay tại Vị Lai

Nhà hàng mở cửa vào hai khung giờ từ 10h30 sáng đến 14h chiều và từ 17h30 chiều 22h đêm mỗi ngày với thực đơn đa dạng đáp ứng cả người địa phương đến khách du lịch, từ khách Việt đến khách nước ngoài, từ nhóm lẻ đến các đoàn lữ hành lớn. Nhà hàng cũng áp dụng cả hai menu Buffet và gọi món để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn.

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội - 3

Gỏi cuốn bách thảo là một trong những món “đinh” của nhà hàng và được nhiều thực khách ưa chuộng chọn làm món khai vị. Sự kết hợp của 11 loại rau củ thanh mát trộn trong thính gạo bùi thơm, cuộn tròn trong bánh đa và thưởng thức cùng nước chấm chua cay thực sự là hương vị khó quên với bất cứ ai có dịp thưởng thức.

Nấm kho tiêu xanh - sự sáng tạo của người đầu bếp với nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ tạo ra món ăn đậm hương, đậm vị. Nấm rơm kho tiêu xanh Phú Quốc giòn sần sật, hương vị đậm đà lôi cuốn. Là một trong những món ăn mặn được yêu thích nhất tại Vị Lai.

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội - 4

Lẩu tiêu diêu - từ tên gọi đã hướng tới sự phiêu diêu, tự tại, vô cùng hợp ý với quan niệm của Vị Lai. Tuy nhiên ở đây, chưa bàn luận vội tới ngụ ý sâu sắc của cái tên này, thì với quyết tâm phá bỏ định kiến "ăn chay là phải hy sinh phần nào khẩu vị, ăn chay là phải ăn khắc khổ dè chừng", Vị Lai đã đưa tinh thần “trọn vị đậm hương” đến với món lẩu chay này.

Chạm đến Vị Lai

Bếp trưởng Nhà hàng - Anh Nguyễn Du tâm niệm: Sự an yên trong tâm hồn và nụ cười hài lòng của thực khách là “Vị Lai” cho những nỗ lực hàng ngày của chúng tôi.

Khám phá địa điểm thưởng chay cao cấp giữa thủ đô Hà Nội - 5

Qua bàn tay của những nghệ nhân bếp, các món ăn đều được chế biến và decor một cách công phu và tỉ mỉ để không chỉ bắt mắt mà còn hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Hương vị thanh lành của các món ăn chay tại Vị Lai là chính là “tựa điểm” lưu giữa chân thực khách khiến các thực khách vấn vương quay lại.

Với tất cả thành ý, Vị Lai luôn mong muốn mỗi thực khách trân quý khi bước chân vào nhà hàng đều tìm được cảm giác thư thả, an nhiên trong tâm hồn và tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực chay sang trọng với những món ăn chay ngọt lành mà còn là nơi giúp bạn tìm lại những cảm giác bình yên, nơi sẻ chia và gắn kết với mọi người xung quanh, nơi vun đắp lại những mảnh kí ức đẹp đẽ đã bị thời gian chảy trôi vô tình vùi lấp.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp